fbpx

Với quan niệm “Nhân sự là nền tảng phát triển doanh nghiệp”, chúng tôi luôn hướng đến những gì tốt đẹp nhất dành cho tất cả Cán bộ - Nhân viên đang làm việc tại Thanh Phát. Ban Lãnh đạo Công ty luôn trăn trở làm sao để mang chỉ số hạnh phúc gia tăng qua mỗi ngày dành cho Cán bộ - Nhân viên cả vật chất lẫn tinh thần, làm sao để Cán bộ - Nhân viên xem Thanh Phát là “ngôi nhà thứ hai” của mình, mỗi ngày đến văn phòng làm việc là tràn ngập niềm vui và đầy sự phấn khởi trong công việc.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Nhân sự trẻ, năng động, chuyên nghiệp, Đồng nghiệp thân thiện, cấp trên chia sẻ nhiệt huyết và từ tâm.
Quy trình phối hợp trong công việc nhanh chóng.

HỆ THỐNG LƯƠNG - THƯỞNG CẠNH TRANH
Định hướng trở thành Tập đoàn trong vài năm tới, cho nên chúng tôi chú trọng xây dựng hệ thống lương - thưởng trên nền tảng nghiên cứu chính sách của các Công ty lớn có thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh đó, chính sách lương - thưởng được xây dựng công bằng theo năng lực và hiệu quả làm việc của mỗi Cán bộ - Nhân viên. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI HẤP DẪN

Chính sách phúc lợi toàn diện bao gồm các chế độ sau:

Chế độ sinh nhật, kết hôn, thai sản, ốm đau... Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm, thưởng nóng, thưởng theo dự án, thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởng theo hiệu quả cuối năm... Khám sức khỏe định kỳ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật. Hoạt động Teambuilding hằng năm và nhiều sân chơi gắn kết nội bộ...

ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP

Thanh Phát đồng hành cùng Cán bộ - Nhân viên trên hành trình nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp. Chúng tôi đã và đang xây dựng đội ngũ cán bộ kế thừa để bổ nhiệm vào các vị trí quản lý còn khuyết; hướng đến lộ trình thăng tiến cho những nhân sự có năng lực, có quá trình đóng góp cho Công ty.

SẢN PHẨM AN TOÀN 100% VỀ PHÁP LÝ

Chúng tôi ưu tiên tập trung đầu tư và giới thiệu đến khách hàng là những nền đất đã có sổ sẵn từng nền. Khách hàng cọc là công chứng nhận sổ ngay.

HOA HỒNG NHẬN ĐỦ NGAY KHI CÔNG CHỨNG THÀNH CÔNG

Chúng tôi tự hào rằng, Thanh Phát là một trong những đơn vị hiếm hoi trên thị trường trả phí hoa hồng cho các cấp, từ nhân viên cho đến lãnh đạo nhanh hơn “tên lửa” và trả đủ 100% ngay sau khi nền đất được công chứng thành công.

Nói tóm lại, chúng tôi luôn tâm niệm: “Nhân sự là tài sản, là nòng cốt của doanh nghiệp. Chính vì thế, Thanh Phát luôn cố gắng tạo ra chỉ số hạnh phúc cao nhất có thể với một môi trường: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, cạnh tranh, kiếm tiền và có lộ trình thăng tiến rõ ràng”.

vị trí tuyển dụng

Chuyên Viên Tuyển Dụng - Số Lượng 02

I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Chịu trách nhiệm tuyển dụng tất cả các vị trí theo nhu cầu tuyển dụng của Công ty:

  • Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên: liên hệ với các trang tuyển dụng, đối tác cung cấp dịch vụ việc làm, các báo điện tử, báo giấy, các trung tâm giới thiệu việc làm, các trường Cao đẳng, Đại học,…
  • Tiếp nhận, phân loại, sàng lọc hồ sơ ứng viên từ các nguồn khác nhau.
  • Liên hệ và xếp lịch phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng của Công ty.
  • Trực tiếp phỏng vấn vòng sơ tuyển đối với cấp nhân viên.

2. Hỗ trợ nhân viên mới hội nhập vào môi trường làm việc của Công ty.

  • Chia sẻ văn hóa Công ty và các yêu cầu cần thiết của Công ty cho nhân viên mới được biết: Thời gian làm việc, trang phục, tác phong, xưng hô, chào hỏi..
  • Gửi các Văn bản có liên quan về các chính sách Công ty cho nhân viên mới đọc hiểu và xác nhận.
  • Giải đáp các thắc mắc của nhân viên mới.
  • Là người kết nối nhân viên mới với các Phòng/ Ban Công ty.

3. Phụ trách đăng tin, đưa nội dung, hình ảnh tuyển dụng, các hoạt động nội bộ của Cán bộ - Nhân viên... đã được cấp trên duyệt lên fanpage tuyển dụng của Công ty.

4. Tham gia và đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng các quy trình, biểu mẫu về tuyển dụng, các chính sách thu hút tuyển dụng nhân sự của Công ty.

5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. YÊU CẦU

  • Độ tuổi: 25 – 35 tuổi.
  • Số lượng: 02
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
    Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng: Phỏng vấn tuyển dụng, đánh giá nhìn nhận con người, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sắp xếp công việc, kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kiến thức liên quan: PR, marketing, kinh doanh bất động sản...
  • Các tố chất cần thiết khác: Năng động, nhiệt tình, trung thực.

Thông tin liên hệ: Ứng viên điền vào Form mẫu bên dưới. Sau khi chúng tôi nhận được thông tin thì sẽ liên hệ với bạn

tuyển Chuyên Viên kinh doanh

I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Thực hiện khai thác khách hàng trên các kênh online và offline đầy đủ (theo chủ trương từng thời kỳ của Công ty).

2. Nắm vững kiến thức về thông tin sản phẩm, về thị trường để tự tin tư vấn, chăm sóc khách hàng.

3. Đảm bảo thông tin đến khách hàng được chính xác, đầy đủ, tạo niềm tin cho khách, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.

4. Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng trong quá trình mua sản phẩm của Công ty.

5. Tham gia trực dự án, tham gia các buổi tổ chức event theo yêu cầu của Công ty

6. Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo bắt buộc của Công ty.

7. Hoàn thành chỉ tiêu KPIs về Giao dịch thành công.

8. Báo cáo ngày/ tuần/ tháng đầy đủ theo quy định Công ty

9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

II. YÊU CẦU

  • Độ tuổi: 22 – 40 tuổi.  
  • Ngoại hình: gương mặt dễ nhìn, Nam cao từ 1,6m, Nữ từ 1,5m
  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng: kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình.
  • Kiến thức liên quan: PR, marketing, kinh doanh bất động sản, tài chính, chứng khoán, ngân hàng...Am hiểu youtube/ tiktok là một lợi thế.
  • Các tố chất cần thiết khác: Năng động, nhiệt tình, trung thực.

Thông tin liên hệ: Ứng viên điền vào Form mẫu bên dưới. Sau khi chúng tôi nhận được thông tin thì sẽ liên hệ với bạn sớm nhất

tuyển nhân viên Copywriter

I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Xây dựng kịch bản và nội dung truyền thông cho các chương trình Marketing.

2. Viết bài: viết bài theo chủ đề được yêu cầu; viết bài cho website theo từ khoá; viết bài PR về các dự án bất động sản Công ty đang phân phối; viết bài MC Script, kịch bản chương trình; viết bài thông cáo báo chí, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo, cập nhật thông tin của doanh nghiệp, sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng...

3. Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung mới mẻ, các khía cạnh truyền thông phù hợp.

4. Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website, youtube, Tiktok...

5. Lên kịch bản sự kiện, kịch bản TVC, clip nội bộ...

6. Làm việc với các Công ty truyền thông, đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo, nhà báo...

7. Hỗ trợ các phòng/ ban/ sàn kinh doanh trong công ty: về nội dung ý tưởng, viết content các bài quảng cáo.

8. Phối hợp với các phòng/ ban liên quan trong công tác tổ chức sự kiện nội bộ.

9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

  • II. YÊU CẦU
    Độ tuổi: 23 – 35 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Báo chí, truyền thông, Marketing.. hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng: có khả năng viết bài chuẩn SEO, ý tưởng phong phú
  • Kiến thức liên quan: kiến thức marketing, am hiểu về thị trường kinh doanh bất động sản, chứng khoán và các ngành nghề liên quan.
  • Các tố chất cần thiết khác: Năng động, nhiệt tình, chủ động và sáng tạo trong công việc

Thông tin liên hệ: Ứng viên điền vào Form mẫu bên dưới. Sau khi chúng tôi nhận được thông tin thì sẽ liên hệ với bạn sớm nhất

tuyển trợ lý giám đốc - số lượng 01

I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

1. Theo dõi, sắp xếp lịch làm việc cho Phó Tổng Giám đốc.

2. Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ cho Phó Tổng Giám đốc họp/đào tạo.

3. Thư ký cuộc họp có Phó Tổng Giám đốc tham gia.

4. Tiếp nhận hồ sơ, ghi nhận theo dõi, trả hồ sơ trình ký kiểm tra các nội dung và thể thức trình bày văn bản, các hồ sơ trình ký trước khi trình Phó Tổng Giám đốc.

5. Soạn thảo các văn bản có liên quan đến bán hàng, chính sách kinh doanh, chính sách thưởng nóng, hoa hồng và các văn bản khác theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.

6. Thực hiện báo cáo phát sinh cọc/Giao dịch thành công hàng tuần, hàng tháng và khi có yêu cầu.

7. Tiếp nhận thông tin từ các Sàn Kinh doanh nội bộ hoặc từ Đại lý, khách hàng.

8. Hỗ trợ Phó TGĐ trong công tác kết nối/ đón tiếp đối tác/ Sàn Liên kết.

9. Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong việc triển khai, theo dõi các hoạt động kinh doanh của các sàn.

10. Hỗ trợ Phó Tổng Giám đốc trong việc phân bổ kế họach doanh thu cho các Sàn Kinh doanh nội bộ.

11. Các công việc khác theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc.

II. YÊU CẦU

  • Độ tuổi: 23 – 35 tuổi. 
  • Ngoại hình: cao từ 1,6m, gương mặt dễ nhìn.
  • Giọng nói dễ nghe, không sử dụng từ ngữ vùng, miền.  
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sắp xếp công việc, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng soạn thảo văn bản, tốc ký.
  • Kiến thức liên quan: kiến thức quản trị hành chính văn phòng, kiến thức về kinh doanh bất động sản và các ngành nghề liên quan.
  • Các tố chất cần thiết khác: Năng động, nhiệt tình, trung thực.

Thông tin liên hệ: Ứng viên điền vào Form mẫu bên dưới. Sau khi chúng tôi nhận được thông tin thì sẽ liên hệ với bạn sớm nhất

hình thức nộp hồ sơ

1. Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện đến:

Công Ty CP DV XD Địa Ốc Thanh Phát, số 6 Lương Đình Của, An Phú, Thành Phố Thủ Đức (ghi rõ vị trí ứng tuyển bên ngoài hồ sơ).

2. Gửi email hồ sơ đến:

phòng tuyển dụng

hotline: 028 3535 5517

tuyendung@diaocthanhphat.vn

hồ sơ bao gồm:
1. Đơn/Thư ứng tuyển.

2. Mẫu thông tin dự tuyển của Địa Ốc Thanh Phát (Download tại đây) hoặc CV cá nhân.

3. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Lưu ý: Địa Ốc Thanh Phát chỉ mời phỏng vấn ứng viên có năng lực/ưu điểm phù hợp với yêu cầu của vị trí đăng tuyển.