Để giải đáp những thắc mắc trên dành cho sales bất động sản (BĐS), chúng tôi có cuộc trao đổi nhanh với ông Nguyễn Lê Thanh Tùng là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực BĐS và ông đã có những chia sẻ rất thực tế với 10 lý do chính sau đây:
Thứ nhất: Giúp cho Sales giữ nhịp làm việc với trạng thái làm việc bình thường mới.
Thứ hai: Giúp cho Sales có thêm một nguồn data khách hàng dự trữ
Thứ ba: Giúp Sales có cơ hội khám phá và trải nghiệm phương pháp tiếp cận và chốt khách của thời đại công nghệ số 4.0
Thứ tư: Giúp cho Sales gắn kết mối quan hệ với khách hàng
Thứ năm: Giúp cho Sales tìm kiếm được cơ hội trong thách thức và biết đâu may mắn sẽ xuất hiện, vì đơn giản may mắn chỉ đến khi chúng ta không ngừng nỗ lực
Thứ sáu: Giúp cho Sales tìm được cơ hội bán hàng vì trong hoàn cảnh nào cũng có người mua.
Thứ bảy: Giúp cho Sales không lãng phí thời gian để phải dính vào tiêu cực, thị phi.
Thứ tám: Giúp cho bản thân Sales sẽ chiến thắng chính mình
Thứ chín: Giúp cho Sales tạo bước đệm cho thành công trong tương lai
Và sau cùng đó là giúp cho Sales đỡ vất vả cho mình sau này trong vấn đề tìm khách
Trên đây là 10 lý do cơ bản mà theo ông Tùng không chỉ thời điểm Covid-19 mà trong bất kỳ hoàn cảnh nào, sales cũng phải tận dụng tối đa thời gian và cơ hội để khai thác và chăm sóc khách hàng, vì đơn giản để bán được hàng thì sales phải có khách hàng.
Ban biên tập: Địa Ốc Thanh Phát